Course Details

Home // Course Details

Course Details

IELTS

Uncategorized
Wishlist Share
Share Course
Page Link
Share On Social Media

About Course

Chương trình luyện thi IELTS được chia thành 7 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, bám sát từng giai đoạn năng lực học viên và mục tiêu điểm số.

🔹 1. Prepare 1 & 2

Mục tiêu: Xây nền tảng tiếng Anh cho học viên mới bắt đầu hoặc chưa thi IELTS

  • Tập trung vào ngữ pháp cơ bản, từ vựng, và kỹ năng dùng tài liệu.

  • Luyện nghe – nói phản xạ trong công việc và đời sống.

  • Làm quen với cấu trúc đề IELTS, phát âm, chỉnh sửa giọng.

  • Phù hợp với học viên mất gốc, học sinh cấp 2-3 cần định cư, du học, xin việc.

🔹 2. Rookie & Fresher

Mục tiêu: Làm quen và xây kỹ năng thi IELTS cho người mới, tương đương trình độ B1

  • Xây dựng kỹ năng 4 kỹ năng IELTS: nghe, nói, đọc, viết.

  • Tăng vốn từ và hiểu cấu trúc đề.

  • Làm quen với tiếng Anh học thuật, giao tiếp với giáo viên bản ngữ.

  • Học cách xử lý tình huống trong bài thi thực tế, quản lý thời gian, phân tích kết quả.

🔹 3. Junior

Mục tiêu: Hoàn thiện kỹ năng, xử lý tốt đề thi và ngôn ngữ học thuật

  • Luyện nói mạch lạc, trả lời trúng ý, phát triển ý tưởng.

  • Luyện viết dạng bài Writing Task 1-2.

  • Làm quen các dạng đề khó hơn, yêu cầu tư duy phản biện.

🔹 4. Senior

Mục tiêu: Nâng cấp kỹ năng lên tầm cao, đạt mục tiêu 6.5 – 7.5+

  • Luyện kỹ năng phân tích, dự đoán đề và các topic mở rộng.

  • Học cách phản biện chuyên sâu, viết logic, tracking theo kế hoạch cá nhân hóa.

  • Tham gia các buổi mock test định kỳ và được hướng dẫn sửa bài.

🔹 5. Master

Mục tiêu: Vượt target 7.5+ hoặc hướng đến 8.0 – 8.5

  • Rèn luyện chuyên sâu 4 kỹ năng với giáo viên bản ngữ.

  • Tập trung xử lý đề khó, luyện chiến lược cho từng dạng đề.

  • Rèn Writing nâng cao và phản xạ nói chuyên nghiệp.

  • Viết luận mẫu, ôn Writing hàng tuần.

Student Ratings & Reviews

No Review Yet
No Review Yet
₫2.000.000
  • Skill Level Expert
  • Total Enrolled 0
  • Duration 50 hours 20 minutes
  • Last Updated May 6, 2025

A course by